หากคุณกำลังวางแผนเดินทางระหว่างเมืองมิลาน (Milan) และเมืองลา สเปเซีย (La Spezia) เมืองที่เป็นดั่งประตูสำคัญที่นักเดินทางนิยมเลือกใช้เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่ 5 หมู่บ้านมรดกโลกและอุทยานแห่งชาติชิงเคว่ แตเร่ (Cinque Terre) แต่ไม่ต้องการเสียเวลาอันมีค่าที่มีอยู่จำกัดไปกับการเดินทางด้วยระบบรถไฟระหว่างเมืองที่ไม่เอื้ออำนวยต่อแผนแวะเที่ยวระหว่างทาง ดังนั้นโปรแกรมการเดินทางทัวร์ + ทรานซ์เฟอร์หนึ่งวัน (One Day Tour + Transfer Trip) จึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของเวลาเพื่อประสบการณ์การการเดินทางที่มากกว่าจากการแวะเทึ่ยวได้มากกว่าในหนึ่งวัน

เส้นทางทรานซ์เฟอร์ระหว่าง: Milan – La Spezia หรือ La Spezia – Milan

แวะเที่ยวระหว่างทางที่: Portovenere* และ/หรือ Portofino* และ/หรือ Genova*

*เพื่อการท่องเที่ยวแบบสบายๆไม่เร่งรีบวิ่งมาราธอนทัวร์ พวกเราขอแนะนำให้ลูกค้าเลือกจับคู่เมืองระหว่างทางที่สนใจเพื่อแวะเที่ยว 2 แห่ง จากตัวเลือก 3 แห่งด้านบนนี้

รายละเอียดโปรแกรมการเดินทาง

🚕 เริ่มต้นทริปด้วยการนำรถตู้ไปรับทุกท่านจากที่พักในมิลาน (Milan) หรือจากที่พักในลา สเปเซีย (La Spezia)
🚕 หากเริ่มทริปจากจาก Milan-La Spezia สามารถแวะเที่ยวตามลำดับก่อนหลังได้ดังนี้

  • แวะเที่ยว Genova + Portofino
  • Genova + Portovenere
  • Portofino + Portovenere

🚕 หากเริ่มทริปจาก La Spezia-Milan สามารถแวะเที่ยวตามลำดับก่อนหลังได้ดังนี้

  • Portovenere + Portofino
  • Portovenere + Genova
  • Portofino + Genova

🚕 จบทริปด้วยการส่งทุกท่าน ณ ที่พักใน Milan หรือ ที่พักใน La Spezia

ไฮไลท์ข้อมูลสถานที่แวะเที่ยวแนะนำระหว่างทาง

เนื่องจากเส้นทางนี้ ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่ Mix & Match สถานที่ระหว่างทางได้หลายแบบ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความสนใจจากข้อมูลคร่าวๆด้านล่างนี้

เมืองเจโนวา (Genova)

Processed with MOLDIV

เมืองเจโนวา (Genova) หรือเมืองเจนัว (Genoa)  เมืองนี้เป็นทั้งเมืองหลวงแห่งแคว้นลิกูเรีย (Liguria) และเมืองท่าขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับเรือขนส่งสินค้าและเรือสำราญที่เดินทางมาจากทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมืองเจโนวาเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเมืองหนึ่งของประเทศอิตาลี นอกจากความสำคัญทางเศรษฐกิจแล้ว เมืองเจโนวายังเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านการท่องเที่ยวเมืองหนึ่งด้วย โดยไฮไลท์ของเมืองเจโนวาคือผังเมืองที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนที่อื่นๆจากอาคารบ้านเรือนที่ตั้งสูงต่ำตามแนวเนินเขาลดหลั่นกันไปจรดแนวชายฝั่งท่าเรือของเมือง ตลอดทั้งเมืองนั้นถูกตัดผ่านด้วยตรอก ซอก ซอย เล็กๆที่แทรกไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆของเมืองเจโนวาเช่น จตุรัส โบสถ์ พิพิทธภัณฑ์ทางทะเลและงานศิลปะ ที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว

หมู่บ้าน ปอร์โต้ฟีโน่ (Portofino)

Processed with MOLDIV

หมู่บ้านปอร์โต้ฟีโน่ (Portofino) เป็นหมู่บ้านชาวประมงสีพาสเทลสดใสที่ถูกโอบล้อมไว้ด้วยเนินเขาสีเขียวขจีและท่าเรือน้ำทะเลสีเขียวเทอร์คอยส์ได้อย่างลงตัว ปัจจุบันกลายมาเป็นเมืองตากอากาศ ท่าจอดเรือยอร์ช ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินผ่านกระทบไหล่คนดังจากวงการต่างๆกันได้ง่ายๆที่นี่ ไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนที่นี่คือการเดินเท้าขึ้นไปชมวิวของหมู่บ้านแบบพาโนราม่ากันที่ปราสาทบราวน์ (Castello Brown ‘คาสเต็ลโล่ บราวน์’ หรือ Brown Castel) ที่เป็นปราสาทเก่าแก่ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 15

หมู่บ้าน ปอร์โต้เวเนเร่  (Portovenere)

Processed with MOLDIV

ปอร์โต้เวเนเร่ (Portovenere) เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านตากอากาศริมชายฝั่งทะเลลิกูเรีย (Ligurian Sea) ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองลา สเปเซีย (La Spezia) และชิงเคว่ แตเร่ (Cinque Terre) โดยจุดเด่นของหมู่บ้านนี้คือ อาคารบ้านเรือนที่มีสีสันสดใส และตรอกถนนแคบๆตามแบบฉบับหมู่บ้านชาวประมง ตัวหมู่บ้านทอดตัวเป็นแนวยาวตามชายฝั่ง โดยมีโบสถ์เซ็นต์ปีเตอร์ (St. Peter’s Church) โบสถ์หินขนาดใหญ่ที่สร้างมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 ตั้งอยู่บนแหลมด้านเหนือสุดของหมู่บ้าน


อัตราค่าบริการ

ทั้งเส้นทาง Milan-La Spezia หรือจาก La Spezia-Milan ราคาค่าบริการจะอยู่ที่

 590 €

ลูกค้าสามารถหารค่าใช้จ่าย590€นี้กันได้สูงสุดที่ 6 ท่าน ดังนั้นยิ่งเดินทางพร้อมกันหลายท่าน ค่าบริการหารกันต่อท่านยิ่งถูกลงตามลำดับ 

หากต้องการเดินทางมากกว่า 6 ท่าน กรุณาติดต่อสอบถามอัตราค่าบริการเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่>>>


สิ่งที่รวมไว้ในบริการ

✅ รถตู้ Mercedes Benz รุ่น Viano Ambient 8 ที่นั่ง
✅ คนขับชาวอิตาเลี่ยนดูแลเส้นทางและกระเป๋าสัมภาระ สิ่งของมีค่าของลูกค้า
✅ หัวหน้าทัวร์ชาวไทยในอิตาลี ดูแลอำนวยความสะดวก พาเที่ยวและให้คำแนะนำตลอดทาง ไม่เสียเวลาหาทางเดินด้วยตนเอง
✅ น้ำมัน
✅ ทางหลวง
✅ ที่จอดรถ
✅ อาหารกลางวันของคนขับและหัวหน้าทัวร์
✅ น้ำดื่มสำหรับลูกค้า 2 ขวดต่อท่าน

สิ่งที่ไม่รวมไว้ในค่าบริการ

❌ อาหารกลางวันของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกทานได้อย่างอิสระ แต่ถ้าไม่มีไอเดียว่าจะทานที่ไหนดี? พวกเรามีรายการร้านอาหารดีๆแนะนำให้ ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ตามความต้องการ ชำระในสิ่งที่ตนเองเลือกทานได้โดยตรงกับทางร้านนั้นๆ
❌ ค่าธรรมเนียมบัตรผ่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์และสถานที่ต่างๆที่มีการเรียกเก็บทั้งของลูกค้า และหัวหน้าทัวร์ (ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าบัตรผ่านต่างๆให้หัวหน้าทัวร์ติดตามเข้าไปด้านในของสถานที่นั้นๆด้วยหรือไม่ก็ได้ที่หน้างาน)

จุดเด่นของบริการ

📢 สามารถแวะเที่ยวได้มากกว่าภายในเวลา 1 วัน
📢 สะดวกปลอดภัยมากกว่าบริการแบบ Guide Driver ที่หนึ่งคนทำงานสองหน้าที่ทั้งดูแลเส้นทางและดูแลลูกทัวร์ แต่พวกเราทำงานกันเป็นทีม 2 คน แยกหน้าที่รับผิดชอบกันอย่างชัดเจน โดยคนขับดูแลเส้นทางกับสัมภาระและหัวหน้าทัวร์คนไทยในอิตาลีดูแลลูกค้าพาเดินเที่ยวทันทีที่เดินทางถึงไซต์ท่องเที่ยว
📢 ไม่ต้องเสี่ยงกับค่าปรับจากการฝ่าฝืนขับรถเข้าพื้นที่จำกัดจราจร ZTL (Zona Traffico Limitato) จากการขับรถเที่ยวด้วยตนเอง
📢 ยืดหยุ่นเรื่องเวลาไม่มีการชาร์จใดๆเพิ่มภายหลัง


 วิธีการจองและการชำระเงิน

1. สอบถาม-เช็คคิวว่างเพื่อจองคิวบริการจากพวกเราได้หลายช่องทาง ดังนี้

  • ผ่าน Line ID: farfalla_lulla (วิธีนี้สะดวกรวดเร็วที่สุด)
  • ผ่าน FB Page’s Inbox
  • ผ่าน e-mail: n_napassakarn@hotmail.com
  • ผ่านกล่องข้อความของเว็บไซต์ด้านล่างนี้

2. ในกรณีเริ่มเดินทางออกจาก Milan ลูกค้าไม่จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้าเพื่อยืนยันล็อกคิวเดินทาง เพียงพูดคุยตกลงจองคิวกันล่วงหน้า จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน และชำระเมื่อพวกเราไปรับทุกท่านแล้ว

3. ในกรณีเริ่มเดินทางออกจากลา สเปเซีย (La Spezia) เพื่อป้องกันปัญหาการเดินทางไกลจากมิลานไปถึงลา สเปเซียแต่ไม่พบลูกค้า ดังนั้นพวกเราจึงขอความกรุณาให้ลูกค้าที่เลือกเดินทางจากต้นทางลา สเปเซีย (La Spezia) – มิลาน(Milan) ชำระค่าบริการทั้งหมดด้วยการโอนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาของพวกเราล่วงหน้าก่อนวันเดินทางจริง 7 วัน เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายและค่าเวลา และค่าเสียโอกาสที่พวกเราใช้ไปจนถึงลา สเปเซีย แต่ไม่พบลูกค้าและต้องตีรถเปล่ากลับ Milan