%e0%b9%82%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b9%81%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3

recommended-program

หากคุณกำลังวางแผนมาเที่ยวอิตาลี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มวางแผนการเดินทางยังไงดี  พวกเรา Italy In Luv มีไอเดียโปรแกรมเส้นทางดีๆมานำเสนอให้คุณได้เลือกใช้บริการทั้งแบบเส้นทาง ‘One Day Tour + Transfer’ และเส้นทาง ‘Multi Day Tour’

one-day-tour-transfer-program

โปรแกรม One Day Tour + Transfer นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่วางแผนท่องเที่ยวอิตาลีด้วยตนเองโดยใช้บริการจากระบบขนส่งสาธารณะมวลชนเป็นส่วนใหญ่ในการเดินทาง แต่ทว่าในการเดินทางบางช่วงนั้นต้องการใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับในอิตาลีเพื่อช่วยให้สามารถ แวะเที่ยวระหว่างทางจากช่วงรอยต่อระหว่างเมืองได้มากกว่าภายในหนึ่งวัน  โดยที่ไม่ต้องกังวล เร่งรีบ หรือเหน็ดเหนื่อยกับการวิ่งลากกระเป๋าสัมภาระเพื่อไปให้ทันกำหนดเวลาเดินรถไฟหรือรถบัสที่ไม่ค่อยมีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาและเส้นทาง

ดูโปรแกรมเส้นทาง One Day Tour + Transfer แนะนำทั้งหมด คลิ๊กที่นี่


one

โปรแกรมทัวร์ต่อเนื่องหลายวัน Multi Day Tour Program คือ  โปรแกรมทัวร์อิตาลีเส้นทางตามสั่งด้วยบริการรถเช่าพร้อมคนขับที่มีคนไทยในอิตาลีนำเที่ยวแบบคนพื้นที่และดูแลอย่างใกล้ชิด  คุณสามารถออกแบบเส้นทางได้ในสไตล์คุณ ทัวร์กรุ๊ปเล็กส่วนตัวแบบครอบครัวหรือคนสนิท เลือกวันและจำนวนวันที่ต้องการเดินทางได้ เลือกที่พักตามเงื่อนไขและบัดเจ็ตที่คุณตั้งใจได้ เลือกใช้เวลาชมสถานที่ ช็อปปิ้ง ทานอาหาร ชิมขนม ดื่มกาแฟจิบไวน์  แวะระหว่างทางได้อย่างยืดหยุ่นและอิสระ โดยมีพวกเราเป็นผู้ช่วยประสานงานและให้คำแนะนำแบบส่วนตัวตลอดทริป ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถชำระตามอัตราจริงกับผู้ประกอบการทุกๆด้านที่เกี่ยวข้องได้โดยตรงด้วยตัวคุณเอง

ดูโปรแกรมเส้นทาง Multi Day Tour แนะนำทั้งหมด คลิ๊กที่นี่