1DAY : Milan/Venice – Sirmione – Verona – Venice/Milan

Processed with MOLDIV

หากว่าคุณกำลังวางแผนเดินทางจากเมืองมิลาน (Milan) เพื่อไปเมืองเวนีซ (Venice) หรือต้องการเดินทางจากเมืองเวนีซ (Venice) เพื่อไปเมืองมิลาน (Milan) พวกเราขอเสนอโปรแกรมการเดินทางทางเลือกใหม่จากบริการรถเช่าพร้อมคนขับแบบหนึ่งวันทัวร์+ทรานซ์เฟอร์ (One Day Tour+Transfer) ที่จะช่วยทำให้เวลาในหนึ่งวันอันมีค่าของคุณมีค่ามากที่สุด กับการได้แวะเที่ยวระหว่างทางได้ถึง 2 แห่งก่อนถึงจุดหมายปลายทางได้ภายในหนึ่งวัน

เส้นทางทรานซ์เฟอร์ระหว่าง: Milan – Venice หรือ Venice – Milan

แวะเที่ยวระหว่างทางที่: Sirmione และ Verona

รายละเอียดโปรแกรมการเดินทาง

🚕 เริ่มต้นทริปด้วยการรับทุกท่านจากโรงแรมที่พักในมิลาน (Milan) หรือที่จุดนัดพบบริเวณทางเข้าเกาะเวนีซ (Venice) ณ จตุรัส ปิอาซซาเล่ โรม่า (Piazzale Roma) หรือจากโรงแรมที่พักในเขตเวนีซ เมสเตร้ (Venice Mestre)

🚕 แวะเที่ยวหมู่บ้าน Sirmione หนึ่งในหมู่บ้านตากอากาศ Top Highlight ที่เป็นที่นิยมที่สุดแห่งหนึ่งในอาณาเขตของทะเลสาปการ์ด้า (Garda Lake) นำท่านเดินเล่นเที่ยวชมบรรยากาศของหมู่บ้านและปราสาทสกาลิเจโล่ (Scaligero  Castel) ที่เป็นดั่งป้อมปราการเก่าแก่จากศตวรรษที่ 14 ที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ และเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชม ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมวิวพาโนราม่าที่สวยที่สุดของเมืองได้จากบริเวณยอดหอคอยของปราสาทแห่งนี้

🚕 แวะเที่ยวเมืองเวโรน่า (Verona) เมืองสีพาสเทลต้นกำเนิดวรรณกรรมเชคสเปียร์ Romeo & Juliet  นำท่านชมแลนด์มาร์คที่สำคัญของเมืองตั้งแต่อารีน่าแห่งเมืองเวโรน่า (Arena of Verona) โรงละครกลางแจ้งที่มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ต่อมานำท่านชมบ้านและระเบียงตำนานความรักระหว่างโรมิโอกับจูเลียตในตำนานวรรณกรรมของเชคสเปียร์ ณ บ้านเลขที่ 23 แห่งตระกูลคาปูเล็ตติ (Juliet’s House) ตลอดจนนำท่านเที่ยวชมปราสาทเก่า (Castelvecchio) ที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 14 บริเวณริมแม่น้ำอะดีเจ้ (Adige River)

🚕 สิ้นสุดทริปด้วยการส่งทุกท่านเข้าที่พักที่เมืองมิลาน (Milan) หรือที่บริเวณทางทางเข้าเกาะเวนีซ (Venice) ณ จตุรัส ปิอาซซาเล่ โรม่า ( Piazzale Roma) หรือ ที่หน้าที่พักในเขตเวนีซ เมสเตร้ (Venice Mestre)


สิ่งที่รวมไว้ในบริการ

รถตู้ Mercedes Benz รุ่น Viano Ambient 8 ที่นั่ง
คนขับชาวอิตาเลี่ยนดูแลเส้นทางและกระเป๋าสัมภาระสิ่งของมีค่าของลูกค้า
หัวหน้าทัวร์ชาวไทยในอิตาลี ดูแลอำนวยความสะดวก พาเที่ยวและให้คำแนะนำตลอดทาง ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาหาทางเดินเที่ยวด้วยตนเอง
น้ำมัน
ทางหลวง
ที่จอดรถ
อาหารของคนขับและหัวหน้าทัวร์
น้ำดื่มสำหรับลูกค้า 2 ขวดต่อท่าน

สิ่งที่ไม่รวมไว้ในค่าบริการ

อาหารกลางวันของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกทานได้อย่างอิสระ แต่ถ้าไม่มีไอเดียว่าจะทานที่ไหนดี? พวกเรามีรายการร้านอาหารดีๆแนะนำให้ ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ตามความต้องการ ชำระในสิ่งที่ตนเองเลือกทานได้โดยตรงกับทางร้านนั้นๆ
ค่าธรรมเนียมบัตรผ่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์และสถานที่ต่างๆที่มีการเรียกเก็บทั้งของลูกค้าและหัวหน้าทัวร์  (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการให้หัวหน้าทัวร์ติดตามพาเข้าชมด้านในพร้อมลูกค้า ลูกค้าเลือกชำระหน้างานในสิ่งที่สนใจได้เป็นครั้งๆไป)

จุดเด่นของบริการ

📢 สามารถแวะเที่ยวเมืองหรือหมู่บ้านที่น่าสนใจระหว่างทางได้มากกว่าภายในขีดจำกัดเวลา 1 วัน
📢 สะดวก ปลอดภัย และประหยัดเวลา จากบริการที่คนขับและหัวหน้าทัวร์แยกหน้าที่ให้บริการลูกค้ากันอย่างชัดเจน  โดยคนขับชาวอิตาเลี่ยนชำนาญเส้นทางจะคอยดูแลเส้นทางและสัมภาระของลูกค้าบนรถในขณะที่หัวหน้าทัวร์คนไทยในอิตาลีจะคอยดูแลลูกค้าพาเที่ยวอย่างใกล้ชิดทันทีที่เดินทางถึงไซต์ท่องเที่ยวนั้นๆ
📢 ไม่ต้องเสี่ยงกับค่าปรับจากการฝ่าฝืนขับรถเข้าพื้นที่จำกัดจราจร ZTL (Zona Traffico Limitato) ตลอดจนไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถที่ถูกต้องเหมาะสมจากการขับรถเที่ยวด้วยตนเอง
📢 ยืดหยุ่นเรื่องเวลา การันตีไม่มีการชาร์จใดๆเพิ่มภายหลัง 100%


อัตราราคาค่าบริการ
ทั้งเส้นทาง Milan~Venice หรือจาก Venice~Milan ราคาค่าบริการจะอยู่ที่

 940

ลูกค้าสามารถหารค่าใช้จ่าย 690€ นี้กันได้สูงสุดที่ 6 ท่าน ดังนั้นยิ่งเดินทางพร้อมกันหลายท่าน ค่าบริการหารกันต่อท่านยิ่งถูกลงตามลำดับ 

หากต้องการเดินทางมากกว่า 6 ท่าน กรุณาติดต่อสอบถามอัตราค่าบริการเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่>>>


❗️❗️❗️ หมายเหตุทางเลือกการเดินทางเพิ่มเติม

❗️❗️❗️ หากต้องการไปเที่ยว Sirmione และ Verona แบบไปเช้า-เย็นกลับหนึ่งวันจาก Milan ลูกค้าสามารถรีเควสได้ในราคาค่าบริการ 690€ เท่าเดิม

❗️❗️❗️ หากต้องการเดินทางออกจากเวนีส (Venice) เพื่อไปสนามบินมาลเป็นซ่า (Malpensa Airport) เพราะมีไฟลท์ออกดึกและต้องการแวะเที่ยวระหว่างทางก่อนบินกลับ หรือต้องการเดินทางจากสนามบินมาลเป็นซ่า (Malpensa Airport) โดยแวะเที่ยวระหว่างทางก่อนเข้าที่พักที่เมืองเวนีซ (Venice) ก็สามารถเลือกเดินทางโปรแกรมนี้ได้เช่นกัน แต่ทว่าพวกเราต้องขออภัยที่ต้องขออนุญาตชาร์จค่าบริการเพิ่มขึ้นอีก 80€ เนื่องจากเส้นทางระหว่าง Venice ↔️ Malpensa Airport มีกิโลเมตรในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นจากที่กำหนดไว้สำหรับโปรแกรมเส้นทางนี้


วิธีการจองและชำระเงิน

1. สอบถามเช็คคิวว่างจากพวกเราได้ผ่านหลายช่องทางดังนี้

  • ผ่าน Line ID: farfalla_lulla (วิธีนี้สะดวกรวดเร็วที่สุด)
  • ผ่าน FB Page’s Inbox ส่งข้อความเพื่อสอบถาม…คลิ๊กที่นี่>>>
  • ผ่าน e-mail: n_napassakarn@hotmail.com
  • ผ่านกล่องข้อความของเว็บไซต์ทางด้านล่าง

2. ในกรณีเริ่มเดินทางออกจาก Milan ไม่ต้องชำระค่ายริการล่วงหน้าเพื่อล็อกคิวเดินทาง เพียงพูดคุยจองคิวกันล่วงหน้าและชำระเมื่อพวกเราไปรับลูกค้าจากที่พักในมิลานและเริ่มเดินทางแล้ว

3. ในกรณีที่เริ่มเดินทางออกจากเวนีส (Venice) ทางพวกเราต้องขอให้ชำระเงินค่าบริการทั้งหมดล่วงหน้าด้วยการโอนผ่านธนาคารก่อนเดินทาง 7 วัน เนื่องจากฐานการทำงานของพวกเราอยู่ที่เมืองมิลาน (Milan) ดังนั้นเพื่อป้องกันปัญหาการเดินทางไกลไปถึงเมืองเวนีสแต่ไม่พบลูกค้า พวกเราจึงต้องขอให้ลูกค้าชำระค่าบริการล่วงหน้าทั้งหมด 100% เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายและเวลาที่พวกเราไปถึงเมืองเวนีสแต่ไม่พบลูกค้าและต้องตีรถเปล่ากลับมามิลาน

ดูโปรแกรม One Day Tour + Transfer ทั้งหมด…คลิ๊กที่นี่>>>